https://www.facebook.com/pmatHRsociety https://twitter.com/pmathrsociety https://www.youtube.com/user/PMATVideos http://line.me/ti/p/@pmat
Menu Left
นโยบายความเป็นส่วนตัว
นโยบายความเป็นส่วนตัว
นโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ (“นโยบาย”) อธิบายถึงวิธีการที่ PMAT (“สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย” หรือ “เรา”) เก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคล (“ข้อมูลส่วนบุคคล”) ที่ท่าน (“ผู้ใช้” หรือ “ท่าน”) ได้ให้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์ PMAT และผลิตภัณฑ์หรือบริการดังกล่าว (เรียกรวมกันว่า “เว็บไซต์ PMAT” หรือ “บริการ”) เพื่อให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (“PDPA”)

ซึ่งรวมไปถึงการอธิบายในตัวเลือกสำหรับท่านเกี่ยวข้องกับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านและวิธีการให้ท่านเข้าถึงข้อมูลหรือทำให้ข้อมูลเป็นปัจจุบัน นโยบายฉบับนี้ไม่บังคับใช้กับการปฏิบัติงานของบริษัทที่เราไม่ได้เป็นผู้ดูแลหรือบุคคลที่เราไม่ได้มีการจ้างหรือต้องจัดการ

ข้อมูลที่ทางเราเก็บรวบรวมโดยอัตโนมัติ
เมื่อท่านเยี่ยมชมเว็บไซต์ PMAT เซิร์ฟเวอร์ของเราจะบันทึกข้อมูลที่เบราว์เซอร์ของท่านส่งโดยอัตโนมัติ ข้อมูลเหล่านั้นอาจได้แก่ IP Address ของอุปกรณ์ท่าน ชนิดและเวอร์ชั่นของเบราว์เซอร์ ชนิดและเวอร์ชั่นของระบบปฏิบัติการ ภาษาที่ท่านเลือกใช้หรือหน้าเว็บไซต์ที่ท่านได้เยี่ยมชมก่อนเข้าสู่เว็บไซต์ PMAT หน้าของเว็บไซต์ PMAT ที่ท่านได้เยี่ยมชม ระยะเวลาที่เยี่ยมชมเว็บไซต์เหล่านั้น ข้อมูลที่ท่านค้นหาบนเว็บไซต์ PMAT วันและเวลาที่เข้าชม และสถิติอื่น ๆ

ข้อมูลที่ถูกรวบรวมโดยอัตโนมัติจะใช้เพื่อระบุการละเมิดที่อาจเกิดขึ้นและสร้างข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับการใช้งานเว็บไซต์ PMAT โดยข้อมูลทางสถิตินี้จะไม่ถูกรวบรวมในลักษณะที่ทำให้ระบุผู้ใช้รายใดรายหนึ่งของระบบได้

การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล
ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ PMAT โดยไม่ต้องบอกเราว่าท่านคือใครหรือเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ที่ทำให้บุคคลอื่นสามารถระบุตัวตนของท่านได้อย่างเฉพาะเจาะจง อย่างไรก็ตาม ท่านจะถูกสอบถามให้บอกกล่าวข้อมูลส่วนบุคคลบางอย่าง (เช่น ชื่อและอีเมลของท่าน) หากท่านมีความประสงค์ที่จะใช้ระบบการทำงานบางตัวของเว็บไซต์ PMAT เราได้รับและจัดเก็บข้อมูลใด ๆ ที่ท่านได้ให้เราไว้โดยที่ท่านรับรู้เมื่อท่านได้ทำการสร้างบัญชีผู้ใช้ ประกาศเนื้อหา ทำการสั่งซื้อ หรือกรอกแบบฟอร์มบนเว็บไซต์ PMAT เมื่อมีความจำเป็นข้อมูลเหล่านั้นอาจมีดังนี้
ข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ นามสกุล อายุ วันเดือนปีเกิด เลขประจำตัวประชาชน
ข้อมูลการติดต่อ เช่น อีเมล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์
ข้อมูลบัญชี เช่น ชื่อผู้ใช้งาน รหัสผู้ใช้งานที่เป็นเอกลักษณ์ รหัสผ่าน
หลักฐานการแสดงตัวตน เช่น สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
ข้อมูลการทำธุรกรรมและการเงิน เช่น รายละเอียดบัตรเครดิต บัญชีธนาคาร ประวัติการสั่งซื้อ
ข้อมูลอื่น ๆ ที่ท่านยินยอมนำส่งให้แก่เรา เช่น บทความ รูปภาพ ภาพเคลื่อนไหว ข้อเสนอแนะ และข้อมูลอื่นใดที่ถือว่าเป็นข้อมูลส่วนบุคคลตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เป็นต้น
ท่านสามารถเลือกที่จะไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านแก่เราได้ แต่ท่านจะไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานระบบการทำงานบางส่วนของเว็บไซต์ PMAT และบริการ ผู้ใช้ที่ยังไม่แน่ใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลใดที่มีความจำเป็นสามารถติดต่อเพื่อสอบถามเราได้

การจัดการข้อมูลส่วนบุคคล
ท่านสามารถทำการลบข้อมูลส่วนบุคคลที่เราได้เก็บเกี่ยวกับตัวท่านได้ ข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านสามารถทำการลบได้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามการเปลี่ยนแปลงของเว็บไซต์ PMAT หรือการบริการ อย่างไรก็ตาม เมื่อท่านได้ลบข้อมูลส่วนบุคคลของท่านแล้ว เราอาจเก็บรักษาไว้ซึ่งสำเนาของข้อมูลส่วนบุคคลที่ไม่มีการแก้ไขไว้ในบันทึกของเราไว้เป็นระยะเวลาที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของเราต่อพันธมิตรหรือหุ้นส่วนของเรา และวัตถุประสงค์ที่ได้ระบุไว้ด้านล่างนี้ หากท่านมีความประสงค์ที่จะลบข้อมูลส่วนบุคคลของท่านหรือลบบัญชีการใช้งานของท่านเป็นการถาวร ท่านสามารถทำได้โดยทำการติดต่อเรา

การจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล
เราจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไว้ตามระยะเวลาที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติตามหน้าที่ตามกฎหมายของเรา ยุติข้อพิพาท และเพื่อการบังคับใช้สัญญาและข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา เว้นเสียแต่มีความจำเป็นที่จะต้องเก็บต่อไปหรือตามที่กฎหมายกำหนด เราอาจใช้ข้อมูลที่รวมขึ้นที่ได้มาจากการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่ได้ทำให้เป็นปัจจุบันหรือลบทิ้งไปแต่เราจะไม่นำมาใช้ในทางที่สามารถระบุตัวตนของท่านได้ เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการจัดเก็บ ข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกลบทิ้ง ดังนั้น สิทธิขอเข้าถึง สิทธิขอให้ลบ สิทธิขอให้แก้ไข สิทธิขอถ่ายโอนข้อมูล จะไม่สามารถบังคับใช้ได้เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการจัดเก็บ

การใช้และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม
เพื่อทำให้เว็บไซต์ PMAT และบริการสามารถให้ท่านใช้งานได้หรือเพื่อปฏิบัติตามหน้าที่ตามกฎหมายเราจึงมีความจำเป็นจะต้องเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านบางส่วน หากท่านไม่ให้เราเก็บรวบรวมข้อมูลที่เราร้องขอ เราอาจจะไม่สามารถจัดเตรียมผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ท่านร้องขอได้ ข้อมูลบางส่วนที่เราได้เก็บรวบรวมนั้นได้มาจากท่านโดยตรงผ่านเว็บไซต์ PMAT อย่างไรก็ตาม เราอาจมีการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจากแหล่งข้อมูลอื่นที่มีอยู่ สื่อสังคมออนไลน์ อีเมล ข้อมูลส่วนบุคคลที่เราได้เก็บรวบรวมจากท่านอาจนำมาใช้สำหรับวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้
  • เพื่อสร้างและจัดการบัญชีผู้ใช้งาน
  • เพื่อทำการและจัดการคำสั่งซื้อ
  • เพื่อจัดส่งผลิตภัณฑ์หรือบริการ
  • เพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์หรือบริการให้ดียิ่งขึ้น
  • เพื่อส่งข้อมูลการดูแลจัดการ
  • เพื่อส่งข้อมูลการสื่อสารทางการตลาดหรือรายการส่งเสริมการขาย
  • เพื่อตอบสนองต่อข้อสงสัยและนำเสนอการช่วยเหลือ
  • เพื่อร้องขอข้อเสนอแนะ
  • เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น
  • เพื่อโพสต์หรือประชาสัมพันธ์ความพึงพอใจของท่านที่มีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา
  • เพื่อบังคับใช้ข้อตกลงและเงื่อนไขและนโยบายต่าง ๆ
  • เพื่อปกป้องจากผู้ใช้ที่ไม่ชอบและอันตราย
  • เพื่อตอบสนองต่อข้อเรียกร้องทางกฎหมายและหลีกเลี่ยงความเสียหาย
  • เพื่อดำเนินการและจัดการเว็บไซต์ PMAT และบริการ
  • เพื่อมีส่วนร่วมในกิจกรรมอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์และบริการของ PMAT
การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านขึ้นอยู่กับวิธีการที่ใช้เว็บไซต์ PMAT สถานที่ที่ท่านอยู่ และหากหนึ่งในการกระทำดังต่อไปนี้
(1) ท่านได้ให้ความยินยอมสำหรับหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งวัตถุประสงค์ที่เจาะจง อย่างไรก็ตาม การกระทำนี้จะไม่บังคับใช้หากข้อมูลส่วนบุคคลนั้นตกอยู่ภายใต้กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลแห่งประเทศไทย (PDPA)
(2) ข้อมูลนั้นจำเป็นเพื่อการปฏิบัติตามสัญญาระหว่างท่าน และ/หรือเพื่อการปฏิบัติก่อนการเข้าทำสัญญา
(3) การประมวลผลข้อมูลนั้นมีความจำเป็นเพื่อการปฏิบัติตามกฎหมายที่ท่านอยู่ภายใต้
(4) การประมวลผลข้อมูลนั้นเกี่ยวข้องกับการดำเนินภารกิจเพื่อประโยชน์สาธารณะของเรา หรือปฏิบัติหน้าที่ในการใช้อำนาจรัฐที่ได้มอบให้แก่เรา
(5) การประมวลผลข้อมูลนั้นเป็นการจำเป็นเพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของเรา หรือของบุคคลหรือนิติบุคคลอื่น
โปรดทราบว่าภายใต้บางสถานการณ์ เราอาจได้รับอนุญาตให้ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปจนกว่าท่านจะทำการคัดค้านการประมวลผลข้อมูลนั้น (แจ้งยกเลิก (opt-out)) โดยไม่ต้องอ้างอิงความยินยอมหรือฐานกฎหมายใด ๆ ที่ระบุไว้ ในกรณีใดก็ตาม เรายินดีที่จะชี้แจงฐานกฎหมายที่เราใช้ในการประมวลผลข้อมูลอย่างเจาะจง และในทางเจาะจงว่าการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลนั้นเป็นไปตามข้อบังคับทางกฎหมายหรือตามหน้าที่ของสัญญา หรือมีความจำเป็นสำหรับการเข้าทำสัญญา
เราไม่เคยทำการขายข้อมูลของท่านให้แก่บุคคลอื่น เราได้ใช้บริการของผู้ประมวลข้อมูลภายนอกดังนี้
Google Workspace [ประเทศสหรัฐอเมริกา/ประเทศสิงคโปร์/ทั่วโลก]
Google Analytics [ประเทศสหรัฐอเมริกา/ประเทศสิงคโปร์/ทั่วโลก]
Facebook Pixel [ประเทศสหรัฐอเมริกา]

การส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลไปต่างประเทศและการจัดเก็บ
การส่งหรือโอนข้อมูลอาจมีความเกี่ยวข้องกับการโอนและจัดเก็บข้อมูลไปยังประเทศอื่นที่ไม่ใช่ประเทศของท่านโดยขึ้นอยู่กับตำแหน่งของท่านเอง หากมีการส่งหรือโอนข้อมูลใดเกิดขึ้น ท่านสามารถตรวจสอบในข้อที่เกี่ยวข้องของเอกสารฉบับนี้หรือสอบถามเราโดยใช้ข้อมูลที่เราจัดเตรียมให้ในข้อการติดต่อ
ข้อมูลการใช้งานของท่านถูกจัดเก็บไว้อย่างปลอดภัยในประเทศไทย PMAT โฮสต์โครงสร้างพื้นฐานหลักไว้ในประเทศไทย เราได้ปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2562 (2019) และได้ให้สิทธิร้องขอได้ตามที่กฎหมายกำหนด

สิทธิของผู้ใช้
ท่านสามารถใช้สิทธิบางประการที่ท่านมีเกี่ยวกับข้อมูลของท่านที่ได้มีการประมวลผลโดยเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่านมีสิทธิดังต่อไปนี้
(1) ท่านมีสิทธิในการเพิกถอนความยินยอมที่ท่านให้ไว้ก่อนหน้าในการประมวลผลข้อมูลของท่าน อย่างไรก็ตาม การเพิกถอนความยินยอมดังกล่าวย่อมไม่ส่งผลกระทบต่อการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านได้ให้ความยินยอมไว้ก่อนหน้าโดยชอบด้วยกฎหมาย
(2) ท่านมีสิทธิขอคัดค้านการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในเวลาใดก็ได้ เว้นแต่ว่าการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านนั้นถูกทำขึ้นเพื่อการดำเนินงานที่จำเป็นภายใต้ประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของเราหรือของบุคคลหรือนิติบุคคลอื่น หรือเพื่อการดำเนินการตามภารกิจเพื่อสาธารณประโยชน์ และการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลนั้นไม่เกินขอบเขตที่ท่านสามารถคาดหมายได้อย่างสมเหตุสมผล
(3) ท่านมีสิทธิในการรับทราบข้อมูลของท่านที่ได้มีการประมวลผลโดยเรา ได้รับมาจากการเปิดเผยที่เกี่ยวกับการประมวลผลข้อมูลและขอให้เราทำสำเนาดังกล่าวให้แก่ท่าน
(4) ท่านมีสิทธิยืนยันความถูกต้องในข้อมูลของท่านและร้องขอให้เรา แก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อให้ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวถูกต้องและเป็นปัจจุบัน
(5) ท่านมีสิทธิในการระงับการประมวลผลข้อมูลของท่าน ในกรณีดังกล่าว เราจะไม่ประมวลผลข้อมูลของท่านนอกเหนือจากการจัดเก็บข้อมูลเพียงเท่านั้น
(6) ท่านมีสิทธิในบางกรณีในการขอให้เราลบข้อมูลส่วนบุคคลของท่านออกจากการจัดเก็บของเรา
(7) ท่านมีสิทธิขอรับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในรูปแบบที่สามารถอ่านหรือใช้งานได้ด้วยเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ทำงานได้ และ (หากสามารถทำได้) ให้เราส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลในรูปแบบดังกล่าวไปยังผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลอื่นเมื่อสามารถทำได้ด้วยวิธีการดังกล่าว สิทธิในข้อนี้จะสามารถทำได้หากข้อมูลของท่านได้ถูกประมวลผลในรูปแบบอัติโนมัติและได้ประมวลผลตามฐานความยินยอม ฐานสัญญาที่ท่านเป็นคู่สัญญาหรือก่อนการเข้าทำสัญญา และ
(8) ท่านมีสิทธิร้องเรียนต่อผู้มีอำนาจตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง หากท่านเชื่อว่าการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เป็นการกระทำในลักษณะที่ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

วิธีการใช้สิทธิ
การร้องขอใช้สิทธิใด ๆ ก็ตามของผู้ใช้สามารถทำได้โดยร้องขอไปยังเราผ่านช่องทางการติดต่อที่เราจัดเตรียมไว้ให้ภายใต้เอกสารฉบับนี้ การร้องขอใช้สิทธินี้สามารถใช้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและจะดำเนินการให้โดยเร็วที่สุดโดยเรา

การเรียกชำระเงินและการชำระเงิน
เรามีการใช้ผู้ประมวลผลในการชำระเงินที่เป็นบุคคลที่สามเพื่อช่วยเราในการประมวลผลข้อมูลการชำระเงินของท่านให้ปลอดภัย การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านโดยผู้ประมวลผลบุคคลที่สามดังกล่าวอยู่จะตกอยู่ภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องของบุคคลนั้น ซึ่งอาจมีหรือไม่มีการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวที่มีการป้องกันตามนโยบายนี้ เราจึงขอแนะนำให้ท่านตรวจสอบนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องของบุคคลนั้น

ผู้ให้บริการในผลิตภัณฑ์และบริการ
เราอาจมีการเข้าทำสัญญาร่วมกับบริษัทอื่นเพื่อจัดเตรียมผลิตภัณฑ์หรือบริการบางอย่าง ผู้ให้บริการเหล่านี้จะไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านนอกเหนือจากความจำเป็นในการให้บริการในนามของเราหรือเพื่อปฏิบัติตามข้อกฎหมายที่กำหนด เราจะทำการแบ่งปันข้อมูลให้แก่ผู้ให้บริการที่มีนโยบายความเป็นส่วนตัวคล้ายกับเราหรือผู้ให้บริการที่ยินยอมที่จะผูกพันต่อนโยบายของเราที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคล ผู้ให้บริการของเราจะได้รับข้อมูลส่วนบุคคลที่พวกเขาต้องการเพื่อปฏิบัติตามการทำงานที่กำหนดไว้ และเราจะไม่อนุญาตให้พวกผู้ให้บริการนั้นใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อการตลาดของพวกเขาเองหรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ

ความเป็นส่วนตัวของผู้เยาว์
เราจะไม่ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากผู้เยาว์ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี หากท่านมีอายุที่ต่ำกว่า 18 ปี โปรดอย่าทำการนำส่งข้อมูลส่วนบุคคลของท่านผ่านเว็บไซต์ PMAT หรือบริการ เราขอแนะนำให้ผู้ปกครองและผู้มีอำนาจจัดการแทนโดยชอบด้วยกฎหมายทำการสังเกตการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตของผู้เยาว์และช่วยเหลือในการบังคับใช้นโยบายฉบับนี้โดยการชี้นำให้ผู้เยาว์นั้นไม่ทำการนำส่งข้อมูลส่วนบุคคลเข้ามาในเว็บไซต์ PMAT หรือบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

หากท่านมีเหตุผลที่เชื่อได้ว่าได้มีผู้เยาว์ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ได้ทำการนำส่งข้อมูลส่วนบุคคลผ่านเว็บไซต์ PMAT หรือบริการ โปรดติดต่อเรา ท่านจะต้องมีอายุไม่ต่ำไปกว่า 18 ปี ในการให้ความยินยอมที่จะประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน (ในบางประเทศ เราอาจยินยอมให้ผู้ปกครองของท่านหรือผู้มีอำนาจจัดการแทนโดยชอบด้วยกฎหมายให้กระทำได้ในนามของท่าน)

จดหมายข่าวสาร
เรานำเสนอจดหมายข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งท่านสามารสมัครใจที่จะสมัครได้ตลอดเวลา เราให้คำมั่นว่าจะรักษาที่อยู่อีเมลของท่านไว้ให้เป็นความลับและจะไม่ทำการเปิดเผยที่อยู่อีเมลของท่านให้กับบุคคลที่สามเว้นแต่ได้รับอนุญาตเอาไว้ในส่วนของการใช้ข้อมูลและการประมวลผลหรือเพื่อวัตถุประสงค์ในการใช้ผู้ให้บริการบุคคลที่สามในการส่งอีเมลดังกล่าว เราจะเก็บรักษาข้อมูลที่ส่งทางอีเมลตามกฎหมายและข้อบังคับที่บังคับใช้

อีเมลทั้งหมดที่ส่งจากเราจะระบุอย่างชัดเจนว่าอีเมลนั้นมาจากใครและให้ข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการติดต่อผู้ส่ง ท่านอาจเลือกที่จะหยุดรับจดหมายข่าวหรืออีเมลการตลาดของเราโดยทำตามคำแนะนำในการยกเลิกการสมัครที่รวมอยู่ในอีเมลเหล่านี้หรือติดต่อเรา อย่างไรก็ตาม ท่านจะยังคงได้รับอีเมลเกี่ยวกับธุรกรรมที่จำเป็น

คุกกี้
เว็บไซต์ PMAT ใช้ “คุกกี้” เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานของท่านให้สมบูรณ์และมีประสิทธิภาพมากขึ้น คุกกี้ คือ ไฟล์ข้อความที่เราจัดเก็บไว้ในฮาร์ดไดรฟ์ของท่านโดยเว็บเพจเซิร์ฟเวอร์ คุกกี้ไม่สามารถใช้เพื่อเปิดโปรแกรมหรือเพื่อนำส่งไวรัสเข้าสู่คอมพิวเตอร์ของท่าน คุกกี้ถูกเลือกใช้ให้เป็นเอกลักษณ์แก่ท่านและจะสามารถอ่านได้โดยเว็บเซิร์ฟเวอร์ของโดเมนที่ได้นำคุกกี้มาใช้กับท่าน

เราอาจใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวม จัดเก็บ และติดตามข้อมูลเพื่อวัตถุประสงค์ทางสถิติเพื่อดำเนินการเว็บไซต์ PMAT และบริการ ท่านความสามารถเลือกได้ว่าจะยอมรับหรือปฏิเสธคุกกี้ เว็บเบราว์เซอร์ส่วนใหญ่ยอมรับคุกกี้โดยอัตโนมัติ แต่โดยปกติท่านสามารถทำการแก้ไขการตั้งค่าเบราว์เซอร์ของท่านเพื่อปฏิเสธการใช้คุกกี้ได้หากท่านต้องการ หากท่านเลือกที่จะปฏิเสธคุกกี้ท่านจะไม่สามารถใช้และพบกับคุณสมบัติของเว็บไซต์ PMAT และบริการได้

คุกกี้คืออะไร
คุกกี้คือไฟล์ข้อมูลขนาดเล็กที่จัดเก็บในรูปแบบไฟล์ข้อความที่ถูกบันทึกเอาไว้ในคอมพิวเตอร์ของท่านหรืออุปกรณ์อื่นเมื่อมีการโหลดหน้าเว็บไซต์ในเบราว์เซอร์ โดยได้ใช้กันอย่างแพร่หลายในการจดจำท่านและความชอบของท่านไม่ว่าจะเป็นการเข้าชมเพียงครั้งเดียว (ผ่าน "คุกกี้เซสชัน") หรือสำหรับการเข้าชมซ้ำหลายครั้ง (โดยใช้ "คุกกี้ถาวร")

คุกกี้เซสชัน เป็นคุกกี้ชั่วคราวที่ใช้ระหว่างการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของท่านและคุกกี้จะหมดอายุเมื่อท่านปิดเว็บเบราว์เซอร์

คุกกี้ถาวรใช้เพื่อจดจำการตั้งค่าของท่านภายในเว็บไซต์ของเราและยังคงอยู่บนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะหรืออุปกรณ์มือถือของท่านแม้ว่าท่านจะปิดเบราว์เซอร์หรือรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ของท่านก็ตาม คุกกี้เหล่านี้ให้ประสบการณ์ที่สม่ำเสมอและมีประสิทธิภาพสำหรับท่านในขณะที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราหรือใช้บริการของเรา

คุกกี้อาจมีการตั้งค่าโดยเว็บไซต์ ("คุกกี้ของบุคคลที่หนึ่ง") หรือโดยบุคคลที่สามเช่นผู้ที่ให้บริการเนื้อหาหรือให้บริการโฆษณาหรือการวิเคราะห์บนเว็บไซต์ ("คุกกี้ของบุคคลที่สาม") บุคคลที่สามเหล่านี้สามารถจดจำท่านได้เมื่อท่านเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราและเมื่อท่านเยี่ยมชมเว็บไซต์อื่น ๆ

คุกกี้ที่เราใช้งาน
คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง (Necessary Cookies)
คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งช่วยให้เราสามารถนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดเมื่อท่านเข้าถึงและสำรวจเว็บไซต์ของเราและใช้งานคุณสมบัติต่างๆ ตัวอย่างเช่น คุกกี้เหล่านี้แจ้งให้เราทราบว่าท่านได้ทำการสร้างบัญชีและได้ลงชื่อเข้าใช้บัญชีนั้นเพื่อเข้าถึงเนื้อหา

คุกกี้เพื่อการทำงานของเว็บไซต์ (Functionality Cookies)
คุกกี้เพื่อการทำงานของเว็บไซต์ช่วยให้เราดำเนินการเว็บไซต์และบริการของเราตามตัวเลือกที่ท่านเลือก ตัวอย่างเช่น เราจะจดจำชื่อผู้ใช้งานของท่านและวิธีที่ท่านปรับแต่งเว็บไซต์และบริการสำหรับการเยี่ยมชมครั้งต่อไป

คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ (Analytical Cookies)
คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราและการบริการของบุคคลที่สามสามารถรวบรวมข้อมูลที่รวบรวมเพื่อวัตถุประสงค์ทางสถิติเกี่ยวกับวิธีที่ผู้เยี่ยมชมของเราใช้งานเว็บไซต์ คุกกี้เหล่านี้จะไม่มีข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ และที่อยู่อีเมล และจะใช้เพื่อช่วยให้เราปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่าน

คุกกี้โซเชียลมีเดีย (Social Media Cookies)
คุกกี้ของบุคคลที่สามจากเว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์ (เช่น Facebook, Twitter และอื่น ๆ ) เพื่อช่วยให้เราติดตามผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ เมื่อพวกเขาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา โดยใช้เครื่องมือในการติดแท็กที่จัดเตรียมไว้โดยสื่อสังคมออนไลน์เหล่านั้น

คุกกี้เหล่านี้ยังใช้สำหรับการติดตามเหตุการณ์และเพื่อวัตถุประสงค์ในการการทำโฆษณาออนไลน์ โดยข้อมูลใด ๆ ที่เก็บรวบรวมด้วยเครื่องมือแท็กเหล่านี้จะถูกนำไปใช้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา และเราจะไม่รวบรวมหรือแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ที่สามารถระบุตัวตนของผู้ใช้ได้
Google Analytics - การสร้างสถิติเกี่ยวกับวิธีที่ผู้เยี่ยมชมใช้เว็บไซต์โดยที่ไม่ระบุตัวตน คุกกี้เหล่านี้ใช้เพื่อแยกแยะผู้ใช้ เราใช้คุกกี้เหล่านี้เพื่อปรับปรุงในแง่ของประสบการณ์ของผู้ใช้บนเว็บไซต์ของเราเท่านั้นและเพื่อทราบว่าเนื้อหาใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความสนใจ มีการเข้าชมหรือคลิกบ่อยที่สุด (ชื่อ: _gid (หมดอายุใน 24 ชั่วโมง) ชื่อ:_ga (หมดอายุใน 2 ปี))
Hotjar – คุกกี้ที่เก็บ ติดตามและวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้งาน โดยจะปรากฏออกมาในรูปแบบเฉดสี (Heatmap) (ชื่อ: hjIncludedInSample (หมดอายุใน 1 ปี)

เรามีการใช้เว็บบีคอน (web beacon) หรือพิกเซลการติดตาม (tracking pixel) หรือไม่
อีเมลของเราอาจมี "เว็บบีคอน" (หรือ "พิกเซลการติดตาม") เพื่อแจ้งให้เราทราบว่าอีเมลของเรามีการเปิดและตรวจสอบการคลิกผ่านลิงก์หรือโฆษณาภายในอีเมลหรือไม่

เราอาจใช้ข้อมูลนี้เพื่อวัตถุประสงค์รวมถึงการพิจารณาว่าอีเมลใดที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้มากกว่าและเพื่อสอบถามว่าผู้ใช้ที่ไม่เปิดอีเมลของเรามีความประสงค์ที่จะรับอีเมลต่อไปหรือไม่

พิกเซลจะถูกลบเมื่อท่านลบอีเมล หากท่านไม่ต้องการดาวน์โหลดพิกเซลลงในอุปกรณ์ของท่าน ท่านควรอ่านอีเมลในรูปแบบข้อความธรรมดาหรือปิดการแสดงรูปภาพ

ตัวเลือกคุกกี้ของท่านมีอะไรบ้าง

หากท่านไม่ชอบแนวคิดเกี่ยวกับคุกกี้หรือคุกกี้ในบางประเภท ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าเบราว์เซอร์ของท่านเพื่อลบคุกกี้ที่ตั้งค่าไว้แล้วและไม่ทำการยอมรับคุกกี้ใหม่ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการหรือเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุกกี้ โปรดไปที่ internetcookies.org
อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าหากท่านลบคุกกี้หรือไม่ยอมรับคุกกี้ ท่านอาจไม่สามารถใช้ระบบการทำงานได้ทั้งหมดของเว็บไซต์ PMAT และบริการได้

การส่งสัญญาณห้ามติดตาม

เบราว์เซอร์บางตัวอาจมีคุณสมบัติห้ามติดตาม (Do Not Track) ที่ส่งสัญญาณไปยังเว็บไซต์ที่ท่านได้เยี่ยมชมว่าท่านไม่ต้องการให้มีการติดตามกิจกรรมออนไลน์ของท่าน การติดตามไม่เหมือนกับการใช้หรือเก็บรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ เพื่อจุดประสงค์เหล่านี้การติดตามหมายถึงการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้จากผู้บริโภคที่ใช้หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์หรือบริการออนไลน์ในขณะที่พวกเขาย้ายไปตามเว็บไซต์ต่างๆ ในช่วงเวลาหนึ่ง เว็บไซต์ PMAT ไม่มีการติดตามผู้เยี่ยมชมเมื่อในช่วงเวลาหนึ่งและในเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ของบุคคลที่สามบางแห่งอาจมีการติดตามกิจกรรมการท่องเว็บของท่านเมื่อพวกเขาให้บริการเนื้อหาแก่ท่านซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถปรับแต่งสิ่งที่พวกเขานำเสนอให้แก่ท่านได้

การเชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์อื่น
เว็บไซต์ PMAT มีลิงก์ที่เชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์อื่นที่ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือควบคุมโดยเรา โปรดทราบว่าเราจะไม่รับผิดชอบต่อแนวทางการปฏิบัติทางด้านความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์อื่น ๆ หรือบุคคลที่สามดังกล่าว ดังนั้น เราขอแนะนำให้ท่านได้ตระหนักเมื่อท่านได้ออกจากเว็บไซต์ของเราและอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวของแต่ละเว็บไซต์ที่อาจมีการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

การรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล
เรารักษาความปลอดภัยข้อมูลที่ท่านให้ไว้บนเซิร์ฟเวอร์คอมพิวเตอร์ภายใต้การควบคุม สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ได้รับการปกป้องจากการเข้าถึงการใช้งานหรือการเปิดเผยโดยไม่ได้รับอนุญาต เรารักษามาตรการป้องกันด้านการบริหารเทคนิคและทางกายภาพที่สมเหตุสมผลเพื่อป้องกันการเข้าถึง การใช้ การแก้ไข และการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาตที่อยู่ภายใต้การควบคุมและดูแล อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถรับประกันการส่งข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตหรือเครือข่ายไร้สายได้ ดังนั้น ในขณะที่เราพยายามปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ท่านรับทราบว่า (1) มีข้อจำกัดด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของอินเทอร์เน็ตซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา (2) ความปลอดภัย ความสมบูรณ์ และความเป็นส่วนตัวของข้อมูลใด ๆ และข้อมูลทั้งหมดที่แลกเปลี่ยนระหว่างท่านและเว็บไซต์ของเราจะไม่สามารถรับประกันได้ และ (3) ข้อมูลดังกล่าวอาจถูกดูหรือถูกดัดแปลงโดยบุคคลที่สามในระหว่างการถ่ายโอนแม้ว่าจะได้พยายามอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม

การรั่วไหลของข้อมูล
ในกรณีที่เราตรวจพบว่าความปลอดภัยของเว็บไซต์ PMAT ได้ถูกบุกรุกหรือข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ถูกเปิดเผยต่อบุคคลที่สามที่ไม่เกี่ยวข้องอันเป็นผลมาจากกิจกรรมภายนอก ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การโจมตีด้านความปลอดภัยหรือการฉ้อโกง เราขอสงวนสิทธิในการใช้มาตรการที่เหมาะสม ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การสอบสวนและการรายงานตลอดจนการแจ้งเตือนและให้ความร่วมมือกับหน่วยงานที่บังคับใช้กฎหมาย ภายใน 72 ชั่วโมงนับตั้งแต่ทราบถึงการรั่วไหลของข้อมูล ในกรณีที่มีการรั่วไหลของข้อมูล เราจะใช้ความพยายามตามความเหมาะสมในการแจ้งเตือนบุคคลที่ได้รับผลกระทบหากเราเชื่อว่ามีอาจมีความเสี่ยงตามสมควรที่จะเกิดอันตรายต่อผู้ใช้อันเป็นผลมาจากการรั่วไหลหรือหากกฎหมายกำหนดให้ต้องแจ้งให้ทราบ เมื่อเราทำเสร็จสิ้นแล้วเราจะโพสต์ประกาศบนเว็บไซต์ PMAT ส่งอีเมลถึงท่าน

การเปิดเผยตามกฎหมาย
เราจะทำการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ที่เราเก็บรวบรวม ใช้ หรือได้รับหากกฎหมายได้มีการกำหนดหรืออนุญาต เช่น เพื่อปฏิบัติตามหมายศาลหรือกระบวนการทางกฎหมายที่คล้ายกัน และเมื่อเราเชื่อโดยสุจริตใจว่าการเปิดเผยข้อมูลเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อปกป้องสิทธิ์ของเรา ปกป้องความปลอดภัยของท่านหรือผู้อื่น การตรวจสอบการฉ้อฉล หรือตอบสนองต่อคำขอของรัฐบาล ในกรณีที่เราดำเนินการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ เช่น การควบรวมกิจการหรือการเข้าซื้อกิจการโดยบริษัทอื่น หรือการขายทรัพย์สินทั้งหมดหรือบางส่วน บัญชีผู้ใช้ของท่านและข้อมูลส่วนบุคคลอาจถูกรวมอยู่ในทรัพย์สินที่ได้โอนย้ายไป

การแก้ไขและเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว
เราอาจเปลี่ยนแปลงนโยบายนี้เป็นครั้งคราวตามดุลยพินิจของเราและจะแจ้งให้ท่านทราบถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใด ๆ ต่อวิธีการที่เราปฏิบัติต่อข้อมูลส่วนบุคคล เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเราจะแก้ไขวันที่ทำให้เป็นปัจจุบันไว้ที่ด้านล่างของหน้านี้ เราอาจมีการแจ้งให้ท่านทราบด้วยวิธีอื่น ๆ ตามดุลยพินิจของเรา เช่น ข้อมูลติดต่อที่ท่านให้ไว้ นโยบายฉบับที่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะมีผลทันทีเมื่อมีการประกาศนโยบายฉบับแก้ไข เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่น การใช้เว็บไซต์หรือบริการของท่านที่ดำเนินต่อไปภายหลังหลังจากวันที่นโยบายฉบับแก้ไขมีผลบังคับใช้ (หรือการกระทำอื่น ๆ ที่ระบุไว้ในขณะนั้น) จะถือว่าท่านให้ความยินยอมต่อการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น อย่างไรก็ตาม เราจะไม่ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในลักษณะที่แตกต่างจากที่ระบุไว้ในขณะที่ได้เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านโดยไม่ได้รับความยินยอมจากท่าน

ติดต่อเรา
หากท่านต้องการติดต่อเราเพื่อทำความเข้าใจเพิ่มเกี่ยวกับสัญญาฉบับนี้หรือมีข้อสงสัยอื่นใดที่เกี่ยวข้อง ท่านสามารถติดต่อเราได้ผ่านการกรอกแบบฟอร์ม ส่งอีเมลมายัง dpo@pmat.or.th หรือเขียนจดหมายส่งมายัง สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย
2/6,2/7 ซอยลาดพร้าว 113 (ชื่นสุข) ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

นโยบายนี้แก้ไขล่าสุดและมีผลใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565